อย่าประมาท! ลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหาร ต้องหมั่นดูแล ทำความสะอาด

เคล็ดลับในการดูแลทำความสะอาดลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหาร เพื่อใช้งานอย่างยาวนาน และปลอดภัย

ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ หรือสิ่งใด ๆ ก็ล้วนต้องได้รับการดูแลบำรุงรักษาทั้งด้านการใช้งาน และทำความสะอาด เพื่อให้มีสภาพการใช้งานที่ดีตลอดเวลา ลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหาร เองก็เช่นกัน อุปกรณ์เหล่านี้ควรมีการดูแลทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้สามารถมั่นใจในความปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้งาน ในวันนี้ บริษัท เจเค คอนซัลท์เซอร์วิส ซีสเต็ม จํากัด (JK ELEVATOR) เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหาร ให้มากขึ้นว่ามีลักษณะอย่างไร และมีเคล็ดลับในการทำความสะอาดอย่างไรบ้าง ไปดูกัน!

ลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหาร ลิฟท์ขนของ ยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน ประหยัดเวลาในการขนส่งสิ่งของ

ในปัจจุบัน มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากมาย ทำให้อุตสาหกรรมลิฟท์ทั่วโลกเติบโต และมีรูปแบบของลิฟท์ใหม่ ๆ ออกมามากมาย เช่น ลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหารที่มีขนาดเล็ก และประหยัดพลังงานมากขึ้น ทำงานโดยใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการขับเคลื่อนรอกในการดึง หรือผ่อนสายเคเบิลที่ยึดกับห้องโดยสาร พร้อมระบบความปลอดภัยอีกหลากหลายชั้น เพื่อให้มีความสะดวกสบาย และปลอดภัยในการใช้งาน ลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหาร เหมาะกับการใช้งานเป็นลิฟท์ขนของ สร้างความสะดวกสบายในการขนส่งเอกสาร อาหาร แทนการแบกขึ้นไปบนอาคารหลายชั้น เป็นลิฟท์ขนาดเล็กที่ประหยัดพลังงาน ขนของได้ตั้งแต่ขนาด 50-500 กิโลกรัม ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท ดังนี้

  • Floor Type (ลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหาร ประตูเสมอพื้น)
    เป็นลิฟท์ขนาดเล็กสำหรับส่งเอกสาร หรืออาหารที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 100-400 กิโลกรัม เหมาะสำหรับโรงงาน หรือสำนักงานที่ต้องใช้รถเลื่อน หรือถาดเลื่อนสำหรับส่งของที่มีน้ำหนักมาก เพิ่มความสะดวก และปลอดภัยให้กับการขนส่ง เหมาะสำหรับใช้งานในออฟฟิศ บ้าน โรงงาน หรือโกดัง
  • Table Type (ลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหาร ความสูงประตูเสมอเอว)
    เป็นลิฟท์ขนาดเล็กสำหรับส่งเอกสาร หรืออาหารที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 50-200 กิโลกรัม เป็นรูปแบบที่เห็นได้บ่อย ๆ ตามโรงแรม ออกแบบให้อยู่ในผนังคล้ายกับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน เหมาะกับใช้ในบ้านพักอาศัย หรือตามโรงแรมหรูต่าง ๆ

ควรทำความสะอาดลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหารบ่อยแค่ไหน ข้อดีของการทำความสะอาดมีอะไรบ้าง?

การทำความสะอาดลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหารนั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะเกี่ยวข้องทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพ ความปลอดภัยในการใช้งาน รวมถึงสุขอนามัยของผู้ใช้งานเมื่อต้องขนส่งประเภทอาหาร ที่อาจทำให้ตัวลิฟท์สกปรกได้ง่ายอีกด้วย ลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหาร ก็เหมือนกับเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ในบ้าน เราควรทำความสะอาดภายในลิฟท์เป็นประจำ เพื่อป้องกันไม่ให้ฝุ่นจับ หรือเกิดคราบสกปรกใด ๆ ซึ่งเราควรทำเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

วิธีทำความสะอาดลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหารเบื้องต้นด้วยตนเอง

สำหรับการทำความสะอาดลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหารด้วยตนเอง จะเป็นการเน้นทำความสะอาดภายในของลิฟท์ที่ไม่ได้กลไลต่าง ๆ ภายในมาเกี่ยวข้อง โดยการทำความสะอาดแต่ละส่วน มีวิธีทำความสะอาด ดังนี้

  • ภายในตัวลิฟท์ และประตูบานใน : เช็ดและปัดฝุ่นด้วยผ้าแห้ง หากเป็นประตูแบบสเตนเลส ให้ใช้น้ำมันพาราฟินท์ในการทำความสะอาด
  • แผงปุ่มกด : เช็ด และปัดฝุ่นด้วยผ้าแห้ง
  • พื้นของลิฟท์ : กวาดสิ่งสกปรก และเศษผงต่าง ๆ ออก จากนั้นใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดพื้นให้สะอาด
  • ร่องธรณีประตู : ใช้เครื่องดูดฝุ่นในการทำความสะอาดร่องประตู
  • บานประตู : เช็ดด้วยผ้าแห้งให้สะอาด

ในส่วนของพื้นที่อื่น ๆ ที่ควรจำเป็นต้องทำความสะอาด และตรวจเช็กสภาพ ขอแนะนำให้เลือกใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านงานบริการดูแลรักษา และซ่อมลิฟท์จาก บริษัท เจเค คอนซัลท์เซอร์วิส ซีสเต็ม จํากัด (JK ELEVATOR) ผู้เชี่ยวชาญด้านลิฟท์ทุกชนิด ให้บริการตรวจเช็กทั้งรูปแบบรายเดือน และรายปีแบบครบวงจร ดูแลโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ให้บริการตรวจเช็กลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหาร ทุก 1 ครั้งต่อเดือน เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยในการใช้งาน โดยในระหว่างการตรวจสอบการใช้งาน หากพบปัญหา ทีมช่างพร้อมดูแล และเข้าซ่อมแซมได้ทันที ภายใน 24 ชม. ไม่ต้องรอนานให้เกิดความกังวล พร้อมให้คำปรึกษาด้านงานระบบลิฟท์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหาร ลิฟต์บ้าน (Home Lift) ลิฟท์อาคาร หรือลิฟท์ประเภทอื่น ๆ เพื่อให้ลิฟท์สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัยในการใช้งานมากขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับความรู้เรื่องการดูแลทำความสะอาดของลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหาร ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่าเป็นลิฟท์ขนของที่มีข้อดีหลากหลาย และเหมาะกับการใช้งานในหลายสถานที่มาก ๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาบริการออกแบบ ติดตั้ง และจำหน่ายลิฟท์ บริษัท เจเค คอนซัลท์เซอร์วิส ซีสเต็ม จํากัด (JK ELEVATOR) ยินดีให้บริการจำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมลิฟท์ บำรุงรักษาลิฟต์ และบริการปรับปรุงลิฟท์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นลิฟท์ส่งอาหาร ลิฟท์ขนของ ลิฟท์ส่งของ ลิฟท์โดยสาร ลิฟต์บ้าน (Home Lift) หรือลิฟท์บ้าน ราคาย่อมเยา ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพสูงสุด มาพร้อมประสบการณ์กว่า 20 ปี เพื่อให้กลับมาพร้อมใช้งานได้อย่างปลอดภัย

สนใจติดตั้งลิฟท์โดยสาร ลิฟท์ในบ้าน (Home lift) ลิฟท์ขนของ ลิฟท์ส่งของ ลิฟท์ส่งอาหาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่

โทร
ติดต่อ
line